สารสกัดจากต้นกระบองเพชร

กระบองเพชร(Cactus) เป็นพืชพื้นเมืองที่มีแหล่งกำเนิดในแถบทะเลทราย และชาวพื้นเมืองประเทศ เม็กซิโกได้ให้ความสำคัญกับกระบองเพชรเป็นอย่างมาก สังเกตได้จาก ธงชาติของเม็กซิโกจะมีรูปต้นกระบองเพชรอยู่ด้วย และจากภูมิปัญญาชาวบ้านยังใช้ในการดูแลสุขภาพ และช่วยลดความอยากอาหารควบคุมน้ำหนักมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยประโยชน์นี้นักวิจัยและนักโภชนาการจึงได้พัฒนาคิดค้นด้านสายพันธุ์และทำ การวิจัยคิดค้นมากมายจนพบว่า กระบองเพชรอุดมด้วยคุณค่าสารอาหารมากมาย ที่มีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ,ลดไขมันและโคเลสเตอรอล,ลดระดับน้ำตาลและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย

กระบองเพชร,อาหารเสริมดักจับไขมัน,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน

ผงจากกระบองเพชรที่นำมาผลิตเป็นอาหารเสริมมาจาก กระบองเพชร (Cactus) สายพันธุ์ Opuntia ficus indica มี คุณสมบัติ เป็นใยอาหาร 2 ชนิด คือ ใยอาหารประเภทละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ มีความสามารถในการจับตัวกับไขมันและสร้างเจลพิเศษ ที่มีคุณสมบัติสูงสามารถป้องกัน การย่อยสลาย และดูดซึมไขมัน ด้วย เอนไซม์ ไลเปส ( Lipase Enzyme ) ได้ เอนไซม์ ไลเปสเป็นเอนไซม์ สำหรับย่อยไขมัน จะถูกกันไว้ด้วยเจลจากสารสกัดของกระบองเพชร ทำให้เอนไซม์ ไม่สามารถเข้าถึงตัวไขมันได้ จึงไม่เกิดการย่อยและการดูดซึมไขมัน ทำให้ไขมันจำนวนหนึ่ง ที่ไม่ถูกดูดซึม จะถูกส่งผ่านและขับถ่ายออก ทางลำไส้ใหญ่ มีงานวิจัยที่ศึกษาในมนุษย์ พบว่า การรับประทานสารสกัดจากกระบองเพชร Opuntia ficus indica ในปริมาณ 1.6 กรัมต่อ มื้ออาหาร สามารถลดระดับไขมันในเลือด ชนิดแอลดีแอล โคเลสเตอรอล ( LDL Cholesterol ) และไตรกลีเซอร์ไรด์ (Triglyceride) ได้จริง ส่งผลทำให้ความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยว่า เจล ที่สร้างจากสารสกัดจากกระบองเพชร Opuntia ficus indica สามารถ เคลือบกระเพาะอาหาร และป้องกันแผลในกระเพาะอาหาร จากการเหนี่ยวนำด้วย แอลกอฮอล์ ในสัตว์ทดลองได้

กระบองเพชร,dietary supplement,ลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ลดความอ้วนกิฟฟารีน

สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract) ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง

สรุปกลไกการทำงานของสารสกัดจากกระบองเพชร
-ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย
-ช่วยสลายไขมันเก่า
-ไฟเบอร์คุณภาพสูง
-กรดอะมิโน,บี3,ไฟเบอร์ ช่วยลดโคเลสเตอรอลLDL,ไตรกลีเซอไรด์ ต่อต้านอนุมูลอิสระ
-อุดมด้วยวิตามิน ซี,เอ ลดระดับน้ำตาล
-ควบคุมน้ำตาลในกระแสเลือด
-มีกรดอะมิโนที่จำเป็นลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่เซลล์

อาหารเสริมกิฟฟารีน,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากต้นกระบองเพชรและไคโตซาน
กิฟฟารีน แฟตต์ บล็อกเกอร์ : Giffarine Fatt-Blokker

สนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก,ลดความอ้วนของกิฟฟารีน !! คลิก !!


Sustainhealthy

Facebook bot last visit time powered by Myip.ms

Healthyviva ©Template by Dicas Blogger.

TOPO