ลดน้ำหนักด้วยสารสกัดจากถั่วขาวและถั่วเหลือง

เมื่อเรารับประทานอาหารประเภทแป้งเข้าไป น้ำย่อยที่มีเอ็นไซม์ชื่อ อัลฟ่า-อะไมเลส (Alpha-amylase) จะทำหน้าที่ย่อยแป้งให้เล็กลงเป็นน้ำตาลหลายโมเลกุล (Olllgosaccharide) หรือน้ำตาลโมเลกุลคู่ (Disaccharide) แป้งจะต้องถูกย่อยเป็นน้ำตาลทั้งสองนี้ก่อน จึงจะผ่านกระบวนการย่อยต่อกลายเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเพื่อใช้เป็นพลังงานต่อไป

"สารสกัดจากถั่วขาว" เมื่อเรามีการบริโภคอาหารจนเกินความพอดี ผู้ช่วยอย่าง "สารสกัดจากถั่วขาว" จะทำให้เอ็นไซม์ย่อยแป้งมีสภาพเป็นกลาง เพราะในถั่วขาว มีสารสำคัญคือ ฟาซีโอลามิน (Phaseaolamin) สามารถยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ แอลฟา-อะไมเลส เมื่อสารสกัดถั่วขาวไปยับยั้งรบกวนขั้นตอนนี้ก็ทำให้การย่อยแป้งยาวนานออกไป หรือแป้งถูกย่อยน้อยลงถึง 66%  และแป้งถูกขับออกทางอุจจาระมากขึ้น ดังนั้นร่างกายจะได้รับพลังงานจากแป้งน้อยลง

dietary supplement,ถั่วขาว,ลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ลดความอ้วนกิฟฟารีน


ดังนั้นการรับประทานสารสกัดจากถั่วขาวในประมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน ก็มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักควบคุมและดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น และยังช่วยควบคุมสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต น้อยลงทำให้เราสามารถควบคุมน้ำหนักได้มากขึ้น

"สารสกัดจากถั่วเหลือง"  ถั่วเหลืองเป็นพืช ตระกูลถั่วที่เรารู้จักกันดี ปัจจุบันได้รับความนิยมในการบริโภคกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีประโยชน์ต่อร่างกายเพราะอุดมด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพร่าง กายให้แข็งแรง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าถั่วเหลืองมีคุณประโยชน์มากมายจนได้ชื่อว่าเป็น มหัศจรรย์แห่งเมล็ดพืชที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เป็นทั้งแหล่งของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณเช่น โปรตีนซึ่งมีถึง 50% แถมยังปราศจากโคเลสเตอรอล และยังอุดมไปด้วยวิตามินและกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูงถึง 86-88% นอกจากนั้นในถั่วเหลืองยังมีสาร Isoflavone ซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่พบได้ในพืช แต่มีคุณสมบัติที่คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่าเอสโตรเจน (Estrogen) ซึ่ง ช่วยในเรื่องของสุขภาพร่างกายทั้งในเรื่องของป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุน โรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจ และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวอีกด้วย

dietary supplement,ถั่วเหลือง,ลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ลดความอ้วนกิฟฟารีน

นอกจากนี้สารสกัดจากถั่วเหลือง ยังถูกนำมาช่วยในการควบคุมน้ำหนัก โดยจะไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์  แอลฟา-กลูโคซิเดส (Alpha-glucosidase) ซึ่งทำหน้าที่ย่อยน้ำตาลโมเลกุลคู่ให้เป็นโมเลกุลเดี่ยว เนื่องจากน้ำตาลที่เรารับประทานนั้น ไม่ว่าจะเป็นชนิดที่ถูกย่อยมาจากแป้ง หรือมาจากการรับประทานเข้าไปโดยตรง ส่วนมากจะเป็นน้ำตาลโมเลกุลคู่ ได้แก่ น้ำตาลซูโครส (Sucrose เป็นน้ำตาลหลักที่มีอยู่ในน้ำตาลทราย น้ำอ้อย) น้ำตาลมอลโตส (Maltose มักมาจากการย่อยแป้งหรือการหมักเหล้า) และน้ำตาลแลคโตส (Lactose พบในน้ำนม) น้ำตาลเหล่านี้จะดูดซึมไม่ได้ จะต้องเปลี่ยนเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวคือ น้ำตาลกลูโคส หรือฟรุคโตสก่อนจึงจะดูดซึมได้ (glucose, fructose) การเปลี่ยนนี้ต้องใช้เอนไซม์แอลฟา-กลูโคซิเดส (Alpha-glucosidase) ในการทำงาน ซึ่งสารสกัดจากถั่วเหลืองจะช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์  Alpha-glucosidase ตัวนี้ จึงทำให้ร่างกายได้รับน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวน้อยลงนั่นเอง
สารสกัดจากถั่วขาวและถั่วเหลือง,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร,อาหารเสริมดักจับแป้ง,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากถั่วขาวและถั่วเหลือง
กิฟฟารีน บล็อก-โฟร์-สลิม : Giffarine Blok-4-Slimm

สนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก,ลดความอ้วนของกิฟฟารีน !! คลิกเลย !!


Sustainhealthy

Facebook bot last visit time powered by Myip.ms

Healthyviva ©Template by Dicas Blogger.

TOPO